જીવન માટે શું સારું છે અને તેની સમજણ અને સમજણ માત્ર ધ્યાનથી જ વિકાસ પામે છે,
ઋષિ-મુનિ-સમાધિમાં રહી રહી છે, તપ સ્વરૂપ લેખક, પરમાત્મા, ધ્યાન વિશે અલ્ય ધ્યાન તરીકે અનુરૂપ દૂરની મામૂલી તેને ભેટ આપે છે. કમભાગ્યે આપણે હઠવાશથી ઝૂમી દૂરવર્તી છીએ. પિનાના દેશનોફોરવાદ તેથી રૂપ લાગે છે તેની જીવનશલી રાજીદંડ મારવા જાય છે. સારા-નરસાના થોડા પણ અભ્યાસ વિના નવી પાણીને વધુ તેની ગુડ બની રહી છે. આપણે તેને અટકાવવામાં અસફળ બની રહ્યા છીએ, કારણ કે, આપણે તામસિક અને રાજસિકોરે વધુ રંગાઈ ગયા છીએ. સાત્ત્વિકતાની વાતને જુનવાણી અને બિજરૂરી ગણવાયા છીએ તેથી સગવડ વર્ણન આભાસી સુખી અવશ્ય રહીએ છીએ, પરંતુ શાંતિપૂર્ણ જીવનથી દૂર રહીએ છીએ.
3 તારો સમાજ કેટલાક અભ્યાસમાં આપણો દેશ અને દરેક ગુજરાતી અગ્રેસર ગણવા પોલીસ છે. નવી પાણી ડાયાબિટીસ, બી.પી. તેમજ ડિપ્રેશનનો વધુ ને વધુ વ્યક્તિ બની રહી છે. બાબા રામદેવે યોગાસનો વૃક્ષાષ્ટ માટે જગાડ્યા 'પહેલાં સુખી માણસને કહે છે કે જીવંત કેટલ અંધારું છે, પરંતુ તેને આપતું રહે છે અને ખૂબ જ સુંદર પાયાવીનેગળાં તેકાત્મક, તેમની રચના અને જગરુકતા કેળવે તે ભાવિકાર હિચ્છુઓ, કારણ કે તે સમયનો દર્દભર્યો પોપ.
'મેરા દેશ મહાન' નાથાના બાળકો, અને તેમના પિતાને એમ સુખે છે, તેના પ્રાણરૂપ વેદો, એનિદો અને પુરાણ દેશ જુનવાણી લાગે છે. તેના માટે રૂચિ કે ગુણ નથી. પ્રેમમાં આ રસ જગે તેમના હિતમાં તેને ઢબેબુક આપવામાં આવે છે તો જીવલેણ ગણી શકાય છે તેમની જીવનશૈલીમાં પણ અવકાશ: પશ્યાવશ્યના રહેશે.
બધા જ ઋચા વંદને ખૂબ જ મદદરૂપ થાય છે. તેથી યુતિપેશ્યને ચાર રસ અવજાગે. દા.ત. ઋગ્વેદ ૭/૬૬/૯ છે કે 'સંપૂર્ણ લોકો તેને સારા અને ખરાબ વ્યક્તિઓનું કૃત્રિમકરણ કર્યા પછી જે સારું હોય તે જ ગ્રહણ નાથ. શોખીન અને કલેશથી આનંદ મેળવનાર વ્યક્તિ માટે અહીં કલેશો અને પ્રકાશની વાત થાય છે, પરંતુ આવી રચનાના અર્થમાં ગ્રાહક કેળવાય તે માત્ર ધ્યાન જરૂપ બની શકે છે. જીવન માટે શું સૂચન કરવું અને તેની સમજણ અને ધ્યાન કરવું.
મનને માત્ર ધ્યાનથી જ કેળવી શકાય છે. મન વિચારે છે કે તેના સમર્થનને સ્વીકારો અને એક વિષયમાંથી બીજા બીજા એમ દોતું રહે છે. વિચારો આ આધાર લેનાર વ્યક્તિ આવે છે તો નિર્વિચાર મન અર્ધજાગ્રમાં વિશ્રામ ખાતરી કરે છે. આત્માસ્થું આ મન પરમાત્મા સાથે જોડાય છે આનંદ, શાંતિ તેમજ પ્રેમનો અને લાવે છે. આ ત્રિવેણીસંગમમાં કામ, ક્રોધ, મદ, લોભ અને મત્સરેણ નવપલ્લવિત કરી સુખ, શાંતિ અને સ્વર્ગ ઊભું કરવાની પ્રબળને. વેદો, સ્વનિષદો અને પુરાણ શિક્ષણ અહીંથી જ માત્ર અભ્યાસે છે. સંત કબીરે તેમની એક સાખીમાં કહ્યું કે 'નિયન આગે મન બસે, પલક પલક કરે છે; તીન લોક મન ભૂપ હૈદરાબાદ, મન પુજા સબમિટ કરો 'જાગ્રત મન પ્રતિક્ષણ વિચારની ભીડમાં રહે છે. ટર્થી. પાણીથી સુધીના સ્કુલ સામા જય પ્રસરેલું છે. તેની શક્તિ
અપરંપાર છે, પરંતુ તેની આ શક્તિનો સક્રિય વ્યક્તિ રહે છે. તેને નિર્ધારિત અવસ્થાના ગઢવી પૂરી પૂરી તો આનંદ થાય, પ્રેમ અને શાંતિનું સામ્રાજ્ય પળવારમાં ઊભું કરી શકે. આસ્થામાં આત્મારસ્વરૂપ ધારણ કરી સર્વમાન પરમાત્મા જોડાઈ અને અપંપાર અણસાર અવવાણી બની શક્તિ મહાસાગર ઊ સળા વાંસમાજ સમવિષ્ટ જીવસૃષ્ટના કલ્યાણ રોપી શકે.
અપરંપાર શક્તિ જાગ્રત મનને અર્ધાગ્રત અવસ્થામાં લખે છે અગા શક્તિઓ જમા થાય છે, જે અચંબો પમાડેંઓ દોહી શકે છે. બુલેટની ઝડપે દોતી ઊઓ, દોની ગતિ એટ વિમાનો કે ચંદ્ર પર પ્રક્ષે કરી શકતું નથી.
ભગવાન ઈશુએ કહ્યું કે 'તમે આપો, તે તમને પાછું, તમારા માપ પ્રમાણે તમે પાછું મેળવ્યું છે' ઋષિમુનિઓ સુધી તપ કરતાં અને અચંબો પમાડે યોગિકો પ્રાપ્ત કરતા હતા. જે શક્તિ તેઓને અર્થે ઉપયોગ કરતા હતા. અષ્ટ સિદ્ધિ નવનિધિની મહામૂલી ભેટ પણ ધ્યાન-સમાધિ તપથી જ પ્રાપ્ય બની શકે છે.
🔎🔎🔎🔎🔎🔎🔎🔎🔎🔎🔎🔎🔎🔎🔎
વિચાર વિસ્તાર ગુજરાતી સુવિચાર અર્થ સાથે,
સાબરકાંઠા જોવા લાયક દર્શાવવા,
નાગરિક ના જોવા લાયક નામ,
અરવલી જોવા લાયક બતાવવા.
સુવિચાર અને નાગરિક વિચાર વિસ્તાર.
કૃપા કરીને જોવા લાયક વર્ણન.
સુવિચાર ગુજરાતી 2023 માં.
દરિયા ના જોવા લાયક વર્ણન.
સુવિચાર અને અર્થ.
સાંકળના જોવા લાયક વર્ણન pdf.
0 ટિપ્પણીઓ